Kiwi cam kết bảo hành trung thực đúng như những cam kết của chúng tôi trên trang website và trên giấy bảo hành.
Cam đoan bảo hành miễn phí hoàn toàn nếu do lỗi nhà sản xuất
Đối với các sản phẩm Kiwi được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
Kiwi vẫn tiếp tục bảo hành phần mềm trọn đời sản phẩm, hỗ trợ cài đặt miễn phí những lỗi phần mềm của quý khách sau khi hết thời gian bảo hành. Trong trường hợp lỗi phần cứng khi hết thời gian bảo hành, Kiwi sẽ cố gắng khắc phục hoặc báo giá linh kiện thay thế hợp lý cho quý khách.
Điều 1. Địa điểm bảo hành
Thời gian nhận bảo hành: 9h – 18h tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật).
Thời gian trả hàng: Tùy thuộc vào hỏng hóc, Kiwi sẽ kiểm tra và tiến hành bảo hành đúng theo thông tin trên website 1 đổi 1 đối với các sản phẩm Kiwi
Điều 2. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên website và giấy bảo hành bao gồm thông tin model và ngày bắt đầu mua sản phẩm.
Thời gian bảo hành được tính từ thời gian bắt đầu mua sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
Phụ kiện kèm theo được bảo hành như các sản phẩm chính.
Điều 3: Từ chối bảo hành
Hết thời hạn bảo hành theo Điều 2
Sản phẩm mất tem Kiwi , tem niêm phong bị rách, tẩy xóa và không thể nhận dạng, phát hiện các con ốc đã tháo mở.
Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực như rơi, đập khiến sản phẩm biến dạng
Sản phẩm bị tác động của môi trường như chịu tác động thời tiết, thiên tai, nhiệt độ khiến sản phẩm nóng chảy, biến dạng…
Điều 4: Điều kiện tiếp nhận bảo hành
Sản phẩm đáp ứng Điều 2 và không rơi vào Điều 3
Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem Kiwi , giấy bảo hành rõ ràng kèm chữ ký xác thực của người bán hàng.
Sản phẩm bảo hành được chuyên viên kĩ thuật xác định là lỗi của nhà sản xuất
Điều 5: Dữ liệu cá nhân
Kiwi không chịu trách nhiệm các dữ liệu cá nhân của khách hàng trong suốt quá trình bảo hành. Vì thế khách hàng cần sau lưu dữ liệu trước khi bảo hành.
Khi đi bảo hành, khách hàng cần phải tháo các thiết bị kết nối trên thiết bị như đầu USB chuột, thẻ nhớ… Kiwi không tiếp nhận mọi khiếu nại về các trường hợp mất các thiết bị này.
Nếu khách hàng có nhu cầu sao lưu dữ liệu trước khi bảo hành vui lòng báo lại cho nhân viên kĩ thuật
Điều 6: Khiếu nại và tranh chấp
Trong trường hợp có bất kì khiếu nại nào trong quá trình bảo hành tại Kiwi quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline: 083456 1186 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
Kiwi luôn tôn trọng những ý kiến đóng góp của quý khách.
Quý khách nên đọc kĩ các điều khoản bảo hành của mỗi sản phẩm trước khi mua hàng.
( Kiwi )
Đăng ký làm đại lý
Hãy đăng ký trở thành đại lý của kiwi
- Chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng
- Bảo hành, đổi trả sản phẩm nếu có lỗi
- Vận chuyển hàng tận nơi
- Trở thành người tiên phong cung cấp các sản phẩm thiết bị thồng minh đến hàng triệu khách hàng tiềm năng